þriðjudagur, nóvember 01, 2005

Djók dagsins

í framhaldi af day brightenernum, þá datt mér ekki í hug að cliff mundi nokkurn tíma hafa samband við mig aftur, en jú... hann verður að vita hvar hann hefur mig ef ske kynni að hann standi uppi einn með enga gellu, þetta er eitt skemmtilegasta samtal sem ég hef átt í langan tíma:


C:hey i need my movies

E: unlucky u

C: unlucky me nothing so ur going to steal my movies?

E:U think u can call me a bitch and a liar and then i´ll let u near me cause of some movies?

C:i don´t have to come near u just leave them outside or something and i can come pick them up

E: that´s too close

C:look i can send somebody to get them

E: no thank u i´m cool

C:cool or not i want my stuff so ur going to have to deal with it, all i want is my movies

E: deal with what? LOL! u got issues man and i´m the least of ur problems

C:i don´t have any problems besides getting my movies

E:the power of denial...mmmm, ignorance is a blizz isn´t it

C:whatever man i will be by one day this week so just give me my movies so we can move on

E:i´m way beond all this so just leave me alone and spread ur mess somewhere else darling

C: ok i will, just have my movies when i come

E:i gave u an awnser, maybe u should browse throug ur txts again, i understand that ppl like u
sometimes don´t get things the first time, so just take ur time, and read it over a couple of times baby

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Erum við að grínast, sú kann að svara fyrir sig !! Ég og JHH erum búin að liggja í hláturskasti..... go eva !

11:08 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er svo hrikalega fyndið.... halló Eva ég er að reyna læra en get það ekki vegna hláturs, ég hló nú nógu mikið í dag þegar þú sendir mér þetta live.
Þetta á ég eftir að lesa nokkrum sinnum, sá albesti sem ég hef heyrt lengi. Er virkilega að þurrka hláturstárin ! :-D

11:11 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

En greyið strákurinn, hann hefur ekki átt von á svona hörku kvendi...hehe

11:12 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home