fimmtudagur, september 29, 2005

strumpur sem heitir tómatur

sonur minn hefur officially sagt sinn fyrsta brandara, ekki svo að segja að hann sé ekki búinn að vera gangandi djók frá því að hann fór að labba, heldur kom fyrsti lærði brandarinn frá honum í gær, ég hló svo mikið að ég snarbeygði og fór heim til mömmu og stillti honum upp fyrir framan hana og lét hann segja hann aftur, og aftur, þetta var í gær um fimm leytið, síðan þá er ég búin að stilla honum upp svona tíu sinnum og biðja hann að segja hann, ég er búin að grenja úr hlátri allan tímann...

einu sinni var strumpur sem hét tómatur, og þá kom vél, og datt óvart á hann, og þá syngti hann: "nú liggur vél á mér, nú liggur vééél á mér"

9 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

TV Squad
Filed under: Comedy , NBC , Site Announcements , Will & Grace Because I want to make things as difficult in my life as possible, I have decided to live blog the live Will and Grace tonight , starting at 8:30 ...
Hi, nice to see other people interested in growing asparagus! You can go and see my growing asparagus related site. It has something new about growing asparagus.

8:05 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Þetta verð ég að sjá :-) Hann er svo mikil snilld. Lærði hann brandarann á leikskólanum?

11:29 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ok Eva, þessi drengur þinn er bara ein gargandi snilld, er búin að hlæja svo mikið að það eru komin tár:) hehehe

1:48 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

He had me at "thad var einusinni strumpur sem het tomatur"

4manudir uuuuuuuuuuuuuuuuuu vaeri samt gaman ad fra mail fra ther ;D

2:33 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

ég er léleg í að skrifa meiiiil, ég er bella símamær, þú leyfir mér ekki að hringja!!

4:07 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Er þetta djók eða er fólk í alvöru að skiptast á ráðum um að rækta aspas og hver er þessi flippari sem er svona góður í aspasræktun, ég veit ekki hvort það telst til hróss, ég hélt að aspas yxi í dósum... Ætli maður eigi að prófa þetta líka, á einhver til aspasdósafræ???

11:29 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Verdur bara ad pass ad grodursetja thetta i jarnrikri mold annars lendiru i veseni med dosina.

Iffany thad er bannad ad hringja i mig ;D Nuna er eg ekki buinn ad tala islensku vid adra manneskju nema a msn og emailum sidan i lok mai!

12:58 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Takk fyrir aspasráðin. Eva, er ekki kominn tími til að deila með okkur fleiri sögum lífi þínu, þó ekki væri nema bara upptalning á einum venjulegum degi...we need a fix..

3:07 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

THE SPIDERS!!! YOU WONT GET ME THISTIME FCKRRRRRRRRRRS

neeEEEEEEEEEeeeeeeeeeeeeed itt WaaaAAAnnnnnnnnnNNN iT!

12:36 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home