þriðjudagur, júní 06, 2006

hæ aftur ;)

ég veit ég er búin að vera svaka lengi í burtu, og ég hef svosem ekkert spennandi að segja, en ég er búin að verða fyrir svo miklu aðkasti frá fólki undanfarið, nefnum engin nöfn, að ég varð að taka rauðu og grænu stafina burtu...

tumi litli átti afmæli um daginn, nú er hann orðinn fjórir puttar, og hann spurði alla gestina sína hvort þeir væru með pakka handa sér áður en hann heilsaði...

vel upp alið barn! greinilega búið að kenna honum hvað það er sem máli skiptir í lífinu
hehe

2 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

hehe, hann kann sitt fag ;)

11:45 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Hey til hamingju!! Byrjuð að blogga aftur :-) kíki alltaf reglulega á síðuna þína og er alltaf að bíða eftir einhverjum krassandi sögum hehe :-) vertu dugleg að blogga fynnst þú ert byrjuð aftur !
Jenný

1:13 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home