mánudagur, janúar 24, 2005

Latínóar!!

Furduleg fyrirbaeri, alveg endalaust furdulegir og blódheitir, okei, tessi saga tarf smá adraganda, eins og flestir vita var ég med Mauricio tegar ég var hérna sídast, alveg brill tími og allt tad, en tad sem faerri vita er ad tegar ég var hérna fyri 6 árum tá var ég med fraenda hans, Nelson, sem er by the way alveg sorglega fallegur drengur! En hvad, á laugardaginn hélt Mauricio partý heima hjá sér, og partýin hér eru tannig ad tad er ollu mokad útúr stofunni og svo er dansad og drukkid frammeftir nóttu. Ég er eins og ég er, og flestir adrir eru eins og teir eru, nota bene, baedi Nelson og Mauricio eru á fostu, samt tókst kvoldinu einhvernveginn ad thróast tannig, ad allt fólkid í partyinu var mjog mikid ad spá í tad hvor teirra vaeri kaerastinn minn, og svo var hlaupid sitt á hvad, nidur ad ná í Mauricio "komdu fljótur, Nelson er ad kyssa kaerostuna tína!!" eda "Nelson komdu, Mauricio er ad kyssa kaerostuna tína!!" en nei, jú, nei, málid er ad teir reyndu bádir ad kyssa mig, en ruglid er ad ég neitadi bádum, tannig ad ég skil ekki alveg hvernig tetta gerdist allt, teir smelltu á mig mommukossum til skiptis og knúsudu mig frammog til baka tegar allir sáu til, en ekkert meir, svo voru teir ad missa sig úr afbrýdisemi, Mauro bannadi mér ad dansa vid Nelson, og Nelson fór í massafýlu ef ég svo mikid sem leit á Mauro, fyndid, en botn sogunnar er sá besti, kvoldid endadi tannig ad Nelson og Mauricio, stódu inní eldhúsi, hágrenjandi, ad ná sáttum útaf rugludu íslensku stelpunni, og ég gafst upp, aetladi bara heim, en svo drapst Nelson og ég og Mauro bárum hann inní rúm, og fórum svo út ad borda, hehe, sem betur fer var ekki mikid raett um tetta daginn eftir, vid fórum sko oll saman ad borda tynnkumat og hanga allan daginn, en tad var enntá smá samkeppni í gangi, en ég gerdi bara lítid úr tví og knúsadi Steve og kjassadi til ad halda jafnvaegi á hlutunum, tví hinir tveir skiptust á ad toga mig framm og til baka...
jaeja, ég vona bara ad enginn fordómafullur lesi bloggid mitt, ég aetla ad koma mér ad borda eitthvad, er ad fara ad borda med Paul, tid munid... tessum sem ég var med í fyrsta skipti sem ég var hér
hehe
Lexía dagsins: ekki vera med fraendum
pís át

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

Hæ sæta skvís, ég er ekkert sátt að fyrri komment birtist ekki. En ég reyni aftur núna :-)
hehe þetta er geðveikt fyndið... en heldur Paul ekki að þú sért að koma útaf honum? Vertu svo dugleg að blogga, minns saknar þinns! Knúsar og kossar Jóhanna Hildur.com

5:08 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Halló hó, hvernig væri að blogga einu sinni á dag fyrst þú ert svona langt í burtu elskan mín ? ? Gaman væri að heyra meira.... :-D Einnig langar mig að heyra um Orra... hvar get ég lesið um það sem er að gerast hjá honum? kv. Jósó Ljós

7:17 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Ætlaði bara að benda á það að það er svoldið skrýtið að dagsetning kommenta birtist ekki.
Tíminn birtist bara... td eru þessi 2 komment hér fyrir ofan skrifuð á sitthvorum deginum... og hananú...hehe
;-D

11:59 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home