þriðjudagur, september 14, 2004

Geitungar!!!

darn hvað ég þooooli ekkki geitunga, það mætti einn félagi hérna inn áðan, og ég að reyna að baka, með hendurnar á kafi í eggjaskálinni, og hrærivélin og allt borðið útúr sykri svo að hann sveimaði í kringum mig, ég náttla hljóp af stað og náði í ryksuguna og ætlaði að veiða hann, og þá datt hann akkúrat oní skál í vaskinum sem var full af vatni, ég bara jess! og slakaði aðeins á, en hann flaug bara uppúr aftur, þá rakst ég með ryksuguna í vatsbununa, og geitungurinn var orðinn reiður og byrjaði að elta mig!! ég hljóp gargandi út, sleppti ryksugunni einhversstaðar á leiðinni, skíthrædd því það heyrðist eitthvað hljóð í henni, eins og að hún væri að kafna á vatninu sem fór örugglega í hana, ég hljóp útá götu, og sá bara húsið mitt fyrir mér springa í loft upp, útaf skammhlaupi í ryksugunni, en geitungurinn hefði allavega drepist!!! svo sá ég hann innum stofugluggann, svo ég fór aftur inn og ryksugaði hann, geðveikt stolt, ég sigraði skrímslið sem gerði innrás á heimili mitt, þá kom annar inn um gluggann, og þá sá ég könguló líka sem er að byrja að vefa í glugganum mínum... við skulum ekkert vera að fara útí það hvað ég þooooli ekki köngulær!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home