miðvikudagur, september 15, 2004

augnbrýr....

oh my friggin god!!
ok, eins og þið vitið þá er ég soldið skrýtin og hef alltaf verið það, málið er að ég og baddi fórum í danstíma í gær, og ég geðveikt fín, máluð og gelluleg, var í svona hálftíma að gera mig til því maður verður nú að gera gott first impression á liðið sko, hehe, allavegana, þá setti ég svona glært mascaragel í augnbrýrnar á mér, sem þið stelpur vitið hvað gerir en fyrir strákana sem vita það ekki, þá er þetta svona drasl sem festir augnbrýrnar, svo þær fari ekki að standa í allar áttir. Þegar ég kom heim fór ég að hanga í símanum (sem ég geri náttla aaaaldrei) og ég er með kæk, þegar ég er að tala í síman þá á ég það til að vera að toga í augnbrýrnar á mér, svona í nokkur hár í einu, og stundum dettur eitt og eitt hár af og það er allt í læ, nema hvað, ég er að gera þetta á meðan ég tala í símann, og alltí einu dettur bara massíft mikið af hárum af!! ég veinaði og hljóp frammá bað, og vantar ekki bara næstum hálfa augabrúnina!!!!!!!
mér líður heví asnalega, en ég get samt ekki annað en hlegið, þetta minnir mig svo mikið á það þegar ég fór í andlitsbað til tælensku kellingarinnar og hún plokkaði á mér augnbrýrnar í "tælensku-konu-stíl"

3 Comments:

Blogger arna said...

hæ eva mín. flott síða hjá þér :) nú verð ég að bæta þér inná mína, en ég er líka að blogga á arnaolafs.blogspot.com
heyrumst..

2:36 e.h.  
Blogger eva dögg said...

hmm það er ekki eins og ég hafi verið awayyy í soldinn tíma darling, svo er ekkert gaman að lesa frá fólki sem er svo útþynnt að það skrifar alltaf það sama....

9:38 f.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

n_n señora Eva como está?
:P no sabia que tenia un blog, en todo caso aunque no entienda nada la felicito :D.
n_n sea linda como siempre!!

atte: John Romero

6:21 e.h.  

Skrifa ummæli

<< Home