miðvikudagur, nóvember 24, 2004

Ok Ok, ég veit að ég er löt, það bara er svo tilbreytingarlaust lífið hérna....
annars, það er einn brandari búinn að gerast undanfarið, en ég þurfti tvo daga til að melta það að það væri actually hægt að hlægja af þessu, þannig var að á mánudaginn, þá stíflaðist helvítis ruslakvörnin hjá mömmu og pabba, þau voru búin að vera úti í bandaríkjunum í 2 vikur, og ég ætlaði að nota mánudag og þriðjudag til að taka til því þau voru due á miðvikudagsmorgni, nema hvað, ég er svona rétt að reyna að taka til í eldhúsinu þegar að það kemur bara heill geysir af ógeði uppúr eldhúsvaskinum, og við erum ekki að tala um hreint vatn, við erum að tala um ruslaógeðið úr kvörninni, hún réð ekki við það, var stífluð og spýtti því semsagt útúr sér uppúr vaskinum, og því sem ég komst að smá stund seinn að hún var að æla úr sér innú uppþvottavélina líka, þannig að eftir smá stund byrjaði uppþvottavélin að flæða, sem og vaskurinn, útum allt eldhúsgólf og alveg fram, svo kom stebbi frændi að laga þetta og ég og valeria fórum að reyna að moka vatninu í fötu, og Inga ætlaði að passa Viktor Orra á meðan, en eitthvað fór það fyrir lítið, og hann var með eitthvað illt í maganum, og getið hvað, hann náði ekki inná klósett, svo það voru tveir metrar af niðurgangi á stofuteppinu, ég elti hann inná bað til að hjálpa honum, en þá er hann hálfkominn úr brókinni og er að reyna að hrista hana af sér, með þeim afleiðingum að það var veggurinn, ofninn, klósettið, skápurinn sem urðu fórnarlömb þess sem að nærbuxurnar innihéldu... þetta tók um tvo tíma að þrífa, ég í massapirruðu skapi, settist svo niður til að borða pizzu því ég nennti sko ekki að elda eftir þetta ævintýri! Viktor Orri hafði svosem ekki mikla lyst sem betur fer, því að það eina sem mögulega gat gerst þennan dag ofan á allt annað gerðist, Viktor Orri skilaði pizzunni á eldhúsborðið, sem betur fór voru allir búinir að borða... :s

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home