mánudagur, nóvember 29, 2004

ehhluuuu...

Það gerist ekki nóg hérna á þessu blessaða íslandi, ég er búin að vera alveg endalaust róleg allt árið, og svo er ég að reyna að taka smá rispu núna, því það er ekki hægt að klára árið án þess að hafa gert neitt að viti.
Þannig er það nú, að rólega Eva er actually búin að fara út að djamma síðustu tvær helgar í röð, og það frekar duglega, að mér finnst, Valeriu finnst það ekkert rosalega merkilegt djammið hérna, hún skilur ekki hvers vegna við drekkum okkur ekki bara full og látum eins og bjánar heima hjá okkur, fyrir utan það að það þurfi annan hvern mann amk tvo þrjá bjóra áður en hann getur staðið upp og dansað, þarna úti er pointið með því að fara út að djamma að dansa og fá sér kannski í glas í leiðinni, en við, elsku köldu íslendingarnir gerum ekki of mikið af því, ég fékk hana samt til að lofa að taka eitt gott djamm með okkur, á íslenskan máta, áður en hún fær rétt til að afneita þessu... okkar dásamlega og heimsfræga næturlífi, Reykjavíkurborg uppá sitt besta...
ég er farin að bulla...


0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home