sunnudagur, janúar 02, 2005

"Ég tala sænsku!!"

Í gærkvöldi fór ég útí sjoppu, keypti mér nammi fyrir fullt af peningum, snakk og gos og allan pakkann, skreið uppí rúm og ætlaði að hafa það gott, þá komu amanda og kata til að fá málningu, og ég ákvað að fara út líka, nennti því nú samt ekki alveg, en ákvað að drífa mig því þær voru víst að fara í eitthvað partý með sætum svíum.... maður missir nú ekki af svoleiðis...
fyrir utan það að detta í glimmer dolluna mína sem ég fann inní skáp sem er búin að vera í hvíld síðan ca árið 2000, þá fór ég í míní pilsi sem hefði best verið geymt frammað næstu sólarstrandarferð, var meirisegja spurð hvort ég hefði gleymt að tékka á veðurspánni áður en ég klæddi mig, hehe, bara gaman.
Allavegana, þá fór ég í þetta partý, og kata í hörku samræðum á sænsku við gæjana, og neitaði að fara þegar við vorum að fara niðrí bæ, ég var hvorteðer búin að lofa að koma að ná í þá á eftir, og kata ákvað að koma með þeim, þannig að ég var með einn yfirfarþega, alltílæ með það, nema hvað, ég er hálfljóslaus að framan, þannig að ég lifi bara í þeirri von að mæta ekki pirruðum löggum næstu tvær vikurnar, neinei, niðrí miðbæ, mæti ég löggum, með fjóra ofvaxna sænska víkinga í bílnum, (fór að velta fyrir mér hvort að það væri eitthvað í vatninu þarna úti því að mennirnir þarna virðast vera í svipuðum hlutföllum og trén þarna... það var bara einn af þeim undir svona einn og nítíu...?) plús mig og kötu, þannig að ég rét mig rúlla yfir á appelsínu gulu ljósi, því ég sá frammá að ef ég færi að bremsa mundi ég renna útá svona mið gatnamót með þennan þunga farm! Löggurnar voru greinilega í stuði og eltu mig upp hverfisgötuna, ég þorði ekki að stoppa og hleypa öllu liðinu út, svo ég keyrði áfram, neinei, rúlla þeir ekki upp við hliðina á mér á næstu ljósum, grey kata reyndi að bora sér niður í gólf á það litla pláss sem ekki var tekið af risa löppum, og fara bara ekki löggurnar að spjalla!! spurja hvert við erum að fara og eitthvað...!?! með smá stami og áhyggjum af hvort að kata væri nokkuð að deyja úr súrefnisskorti þarna niðri, ákváðu löggurnar að vera glaðar og góðar og leyfðu okkur að fara... Þetta var turning pointið mitt og ég ákvað að detta í það....
Klassa kvöld!!!

3 Comments:

Anonymous Nafnlaus said...

En þarna veistu hvar krulli prins er að fela sig ? :l
kv bd

5:45 f.h.  
Blogger eva dögg said...

eehhh.... hver þeirra?

12:39 e.h.  
Anonymous Nafnlaus said...

Elsku Baggó mín, vertu nú dugleg að skrifa.... strax farin að sakna þín!!!! Knúsar og Kossar johannahildur.com :-)

1:43 f.h.  

Skrifa ummæli

<< Home